Là một nét văn hóa được gìn giữ và duy trì trong nhiều năm qua, Chương trình SAVICO Tháng 10 hàng năm được tổ chức định kỳ chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 với nhiều hoạt động thiết thực hướng đến đội ngũ Lãnh đạo và CBNV trong toàn hệ thống. Đây là dịp mà các cá nhân, tổ chức lao động giỏi, hoạt động tích cực và có nhiều đóng góp cho hoạt động kinh doanh trong năm được biểu dương và tôn vinh nhằm kịp thời động viên, khích lệ, góp phần nâng cao năng suất và hiệu quả lao động vì một SAVICO ngày càng vững mạnh.
Trong năm nay, toàn hệ thống SAVICO vinh dự có 3 Đơn vị đã được các tổ chức uy tín trao tặng các giải thưởng cao quý trong năm là Giải thưởng Doanh nghiệp TP.HCM Tiêu biểu và Doanh nhân TP.HCM Tiêu biểu, cụ thể gồm có: Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Sài Gòn, Công ty Cổ phần Dịch vụ Sài Gòn Ô tô và Công ty Cổ phần Toyota Đông Sài Gòn. Đây là giải thưởng do Hiệp Hội Doanh nghiệp TP.HCM trao tặng nhằm kịp thời ghi nhận, tôn vinh và động viên những nỗ lực của các Doanh nhân, Doanh nghiệp đã có kết quả hoạt động kinh doanh tốt, có nhiều đóng góp cho cộng đồng và xã hội
Riêng đối với hệ thống SAVICO, thông qua các tiêu chí bình chọn doanh nhân SAVICO triển vọng của Công ty, Hội đồng thi đua khen thưởng Cty cũng đã bình chọn được 17 cá nhân trong toàn hệ thống đạt danh hiệu Doanh nhân SAVICO triển vọng năm 2016. Đây chính là đội ngũ cán bộ quản lý trẻ, năng động, sáng tạo và nhiều nhiệt huyết, là những nhân tố phát triển đổi ngũ lãnh đạo, góp phần vào việc xây dựng và phát triển sự nghiệp SAVICO bền vững.
Nhân dịp chào mừng 86 năm ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2016), Ban lãnh đạo SAVICO cũng đã khen thưởng 13 nữ CBNV SAVICO đạt danh hiệu phụ nữ 2 giỏi “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”; đây cũng là phần khen thưởng hết sức ý nghĩa cho những đóng góp của các chị cho sự phát triển của công ty, cho gia đình và xã hội.
Cũng trong dịp này, Ban lãnh đạo SAVICO biểu dương 17 chuyên viên và kỹ thuật viên trong toàn hệ thống thông qua Hội thi tay nghề do các nhà cung cấp tổ chức định kỳ hằng năm; thông qua những hội thi chuyên ngành đội ngũ chuyên viên, nhân viên bán hàng, kỹ thuật và CSKH tại các đơn vị trong hệ thống đã có thêm nhiều cơ hội để khẳng định tính chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ, được học hỏi và trao đổi nhiều kinh nghiệm quý báu giúp nâng cao tay nghề, mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ chất lượng tốt hơn, giữ vững và nâng cao uy tín thương hiệu của doanh nghiệp.