Xây dựng và phát huy văn hóa doanh nghiệp cũng được xem là một nét son trong công tác xây dựng thương hiệu của SAVICO trong nhiều năm qua. Văn hóa ấy chính là những chuẩn mực hành xử, là bản sắc, là điểm khác biệt giữa các doanh nghiệp, để mỗi thành viên trong doanh nghiệp thấm nhuần, tuân thủ, nêu gương và tự hào về nơi mình công tác
Tại SAVICO, văn hóa doanh nghiệp được xây dựng vững chắc từ những ngày đầu thành lập. Phong cách lãnh đạo mẫu mực, tâm huyết của các thế hệ lãnh đạo, sự đoàn kết, năng động, sáng tạo của đội ngũ CBNV; tinh thần tương trợ, quan tâm, chia sẻ, hài hòa lợi ích, trách nhiệm của từng cá nhân, tập thể và cộng đồng là những nét bản sắc rất riêng của SAVICO; các hoạt động truyền thông nội bộ, kết nối hệ thống được duy trì và phát huy với nhiều hình thức: thông qua các chương trình sự kiện định kỳ trong năm, hoạt động thi đua khen thưởng,...
Qua 37 năm; bằng sự nỗ lực không ngưng nghỉ của tập thể cán bộ - nhân viên qua các thời kỳ, thương hiệu SAVICO đã đến gần hơn với công chúng trong sự yêu mến, tin tưởng; từ đó tạo động lực mạnh mẽ hơn cho đội ngũ SAVICO quyết liệt và trách nhiệm thực hiện các chiến lượt hoạt động của mình nhằm đáp lại niềm tin yêu mà công chúng, khách hàng, đối tác, cổ đông dành cho SAVICO
Trong năm 2018, thương hiệu SAVICO lại tiếp tục nhận được sự tin yêu đó bằng việc liên tiếp nhận được các giải thưởng lớn từ các tổ chức - hiệp hội uy tín trong nước _ đó cũng chính là những giá trị tinh thần lớn lao, ghi nhận những nổ lực của tập thể SAVICO trong hoạt động kinh doanh và công tác xây dựng, phát triển thương hiệu của toàn hệ thống.
Tiếp tục chặng đường mới, cùng nhiều thay đổi trong chiến lược và tái cấu trúc bộ máy, công tác phát triển thương hiệu của SAVICO chắc chắn sẽ có nhiều đổi mới để bắt kịp với xu thế và tầm nhìn chung của toàn hệ thống và với những nền tảng vững vàng đã có, SAVICO cùng với đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm sẽ đưa SAVICO vươn tầm cao mới.