Video - Album

Tin tức

SAVICO TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THẢO KINH DOANH XE Ô TÔ ĐÃ QUA SỬ DỤNG NĂM 2024

178 - 2024

Ngày 16/08/2024, hệ thống Savico đã tổ chức thành công Hội thảo kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng năm 2024 với sự tham gia của Ban lãnh đạo Savico và gần 70 đại diện đến từ các đại lý phân phối thuộc hệ thống Savico trên toàn quốc.

z5737870088010_775c727ee52f3a2a71b1ec2477ba8e3a

Quang cảnh Hội thảo

Trong khuôn khổ hội thảo, các đại biểu đã cùng nhau thảo luận về tiềm năng và thách thức của thị trường xe cũ tại Việt Nam, đồng thời đề xuất nhiều giải pháp thực tiễn. Đặc biệt, những mô hình kinh doanh xe cũ hiệu quả từ các đại lý thành công như Toyota Cần Thơ, Sài Gòn Ford, Mitsubishi Trường Chinh được mọi người đón nhận và đánh giá cao. Các đại biểu đã phân tích kỹ lưỡng và rút ra nhiều bài học kinh nghiệm quý báu để áp dụng vào hoạt động của từng đại lý.

Ông Phạm Ngọc Thân - Tổng Giám đốc Sài Gòn Ford

Phần thảo luận diễn ra sôi nổi với hơn 20 câu hỏi và chia sẻ từ các chuyên gia trực tiếp phụ trách kinh doanh xe cũ tại các đại lý. Hội thảo cũng ghi nhận nhiều sáng kiến và đề xuất giá trị từ các đại lý, góp phần định hướng và thúc đẩy hoạt động kinh doanh xe cũ trong hệ thống Savico phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Bà Nguyễn Ngọc Kiểu Linh - Tổng Giám đốc Toyota Cần Thơ

Ông Lê Vũ Long - Tổng Giám đốc Carpla

Thay mặt Ban lãnh đạo Savico, ông Trần Hải Anh – Phó Tổng Giám đốc công ty, đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các thành viên tham gia hội thảo. Ông cũng tái khẳng định cam kết của Ban lãnh đạo Savico đối với mảng kinh doanh xe cũ, đồng thời đề nghị các đại lý chú trọng đầu tư, nghiên cứu và áp dụng những mô hình kinh doanh thành công để nâng cao hiệu quả hoạt động, đóng góp vào sự phát triển bền vững của toàn hệ thống.

Ông Trần Hải Anh - Phó Tổng Giám đốc Savico

Đại biểu tham dự Hội thảo