Video - Album

Tin tức

Lễ khai trương Trung tâm thương mại SAVICO MegaMall Hà Nội

2012 - 2011

Công ty CP SAVICO Hà Nội trực thuộc công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Sài Gòn – SAVICO ( mã chứng khoán: SVC ) đã khai trương Trung tâm Thương mại Savico Megamall tại địa chỉ 7 - 9 Nguyễn Văn Linh, Phường Gia Thụy, Quận Long Biên, TP. Hà Nội. Đây là công trình Trung tâm Thương mại (TTTM) bán lẻ có quy mô lớn nhất Việt Nam với kinh phí đầu tư trên 700 tỷ đồng; Tổng diện tích sàn trên 63.000 m2  bao gồm một tầng hầm và ba tầng nổi; Công trình được đưa vào hoạt động nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí của khách hàng đúng vào dịp năm mới 2012; Đồng thời sẽ đóng góp vào ngân sách nhà nước hàng trăm tỉ đồng/năm, giải quyết việc làm cho gần 2.000 lao động tại địa phương.

Sau gần 2 năm khởi công xây dựng; Ngày 16/12/2011 vừa qua Công ty CP Savico Hà đã long trọng tổ chức lễ khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm thương mại Savico Megamall.

Lễ cắt băng khai trương trung tâm Trung tâm thương mại SAVICO MegaMall

Đến dự lễ khai trương có lãnh đạo thuộc Ban Tổ chức Trung Ương Đảng, lãnh đạo các bộ ngành, TP. Hà Nội, TP. HCM, Quận Long Biên, Tổng Công ty Bến Thành cùng đông đảo các vị khách quý, đối tác, khách hàng, lãnh đạo đại diện các doanh nghiệp thành viên trong hệ thống Tổng Công ty Bến Thành và hệ thống SAVICO...

Phát biểu tại Lễ khai trương Ông Nguyễn Văn Sửu, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã khẳng định “Sự ra đời của Trung tâm thương mại Savico Megamall, TTTM lớn nhất Việt Nam với vị trí chiến lược và là một điểm nhấn kiến trúc tại khu vực cửa ngõ phía Đông Thành phố Hà Nội, tạo thêm nhiều lựa chọn đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và hiện đại hơn, góp phần nâng cao cuộc sống của người dân Thủ đô; Đánh dấu bước phát triển đột phá của ngành Thương mại Dịch vụ Thủ đô và của Công ty CP SAVICO Hà Nội… ”

Bà Nguyễn Thị Hồng, Ủy viên Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP. HCM, thay mặt lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh đã “Chúc mừng sự thành công của Công ty CP SAVICO với việc phát triển dự án Savico Megamall tại Hà Nội cho thấy tầm nhìn, tính năng động đã thể hiện quyết tâm và trách nhiệm mạnh dạn đầu tư trong điều kiện tình hình kinh tế thế giới và trong nước gặp nhiều khó khăn để đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của đất nước trong thời kỳ hội nhập và tin tưởng rằng Công ty Cổ phần SAVICO ngày càng phát triển bền vững, gặt hái nhiều thành công, trở thành một trong những doanh nghiệp có vị thế lớn mạnh trong nước và Quốc tế.”

Ông Trần Hồng Tâm, Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng Công ty Bến Thành đánh giá cao những nỗ lực không ngừng của tập thể CBNV và đội ngũ lãnh đạo SAVICO - là một trong 42 doanh nghiệp thành viên của Tổng Công ty Bến Thành - với bản lĩnh, tâm huyết và tinh thần trách nhiệm qua gần 30 năm xây dựng và phát triển Công ty CP SAVICO luôn khẳng định vị thế và vai trò hàng đầu với chuỗi hệ thống dịch vụ thương mại, dịch vụ bất động sản của nhiều thương hiệu mạnh rộng khắp trên cả nước cũng như việc khai trương và đưa vào hoạt động TTTM Savico Megamall sẽ tiếp tục góp phần không nhỏ vào sự ổn định và phát triển bền vững của Tổng công ty Bến Thành và đóng góp vào sự phát triển của Thành phố Hà Nội.

Dịp này Công ty Cổ phần SAVICO Hà Nội cũng đã trao tặng 500 triệu đồng để đóng góp vào Quỹ xóa đói giảm nghèo của Quận Long Biên, Hà Nội.

Tham gia mua sắm tại Trung tâm thương mại SAVICO Megamall trong tuần lễ khai trương từ 17-25/12/2011 và tháng khuyến mãi từ 16/12/2011 đến 15/01/2012, khách hàng sẽ được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá của các nhãn hàng tại trung tâm. (kham khảo chương trình khuyến mãi tại website: www.savicomegamall.com).