Video - Album

Tin tức

Hội nghị nhà đầu tư SAVICO tháng 03 năm 2012

54 - 2012

Công ty cổ phần Dịch vụ  Tổng hợp Sài Gòn – SAVICO tổ chức Hội nghị nhà đầu tư vào ngày 30/03/2012 vừa qua tại Khách sạn REX, số 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh với gần 30 nhà đầu tư tổ chức, cá nhân đến tham dự.

Tại hội nghị, Lãnh đạo SAVICO đã cung cấp cho các nhà đầu tư tình hình kinh doanh năm 2011; Dự thảo kế hoạch và giải pháp kinh doanh của công ty năm 2012. Trong bối cảnh kinh tế thế giới và trong nước vẫn chưa hết khó khăn, nhưng kết quả doanh thu hợp nhất năm 2011 của SAVICO đạt 123,4% kế hoạch; Lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 111,9% kế hoạch. Đánh giá về tiềm năng, nội lực, triển vọng và chiến lược phát triển của công ty trong thời gian tới; Công ty SAIVCO đã giới thiệu và kêu gọi sự hợp tác của các nhà đầu tư đối với một số dự án trọng điểm như dự án: căn hộ chung cư cao tầng 56 Bến Vân Đồn, Q4, TPHCM, dự án căn hộ dịch vụ văn phòng hoặc khách sạn 66B- 68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q. 1, Khu dân cư Hiệp Bình Phước - Tam Bình, Thủ Đức,  Mercure Son Tra Resort,  Nam Cẩm Lệ (Đà Nẵng). Đồng thời, ở lĩnh vực Dịch vụ Thương mại được sự quan tâm của  nhà đầu tư thông qua sự giới thiệu các đối tác, nhà cung cấp mới hoặc hỗ trợ hệ thống mặt bằng kinh doanh để SAVICO tiếp tục mở rộng hệ thống dịch vụ ôtô, công ty đầu tư chuyên ngành xe máy trên cả nước. Đặc biệt, SAVICO dự kiến nhân rộng mô hình SAVICO Megamall  tại các Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ.

Trong không khí đối thoại trực tiếp, cởi mở, thẳng thắn, các nhà đầu tư đánh giá cao sự nỗ lực của SAVICO trong tình hình khó khăn đã thực hiện tốt kế hoạch lợi nhuận cao, đảm bảo đời sống người lao động và cam kết đối với cổ đông . Đồng thời trong tình hình lãi suất ngân hàng chưa khả quan đề nghị lãnh đạo SAVICO tiếp tục đánh giá lại hàng tồn kho, quản lý chặt chẽ việc sử dụng chi phí, tăng cường giải pháp, hành động quyết liệt hơn cho từng lĩnh vực;  Đốí vớí SAVICO một doanh nghiệp có tiềm năng , bề dày uy tín trong lĩnh vực dịch vụ thương mạị cần phát huy thế mạnh ở lĩnh vực cung cấp sản phẩm dịch vụ về ôtô, gắn máy, cung cấp linh kiện, phụ tùng, sản phẩm ; Nghiên cứu mô hình kinh doanh theo hướng bán lẻ và thương mại để tạo tỉ suất lợi nhuận cao; Lĩnh vực Dịch vụ bất động sản tăng cường tiếp thị trong và ngoài nước để tìm kiếm các đối tác tham gia hợp tác, đầu tư và khai tác các dự án của SAVICO hiệu quả. Bên cạnh đó, SAVICO cần phải chú trọng hơn  việc xây dựng hình ảnh của công ty đến công chúng một cách rõ nét hơn thông qua việc xác định cụ thể chiến lược mô hình hoạt động của công ty để thu hút được nhiều đối tác cùng tham gia vào việc phát triển doanh nghiệp trong những  năm tiếp theo.

Kết luận hội nghị, Ông Nguyễn Vĩnh Thọ, Chủ tịch HĐQT - TGĐ SAVICO: “Cám ơn các nhà đầu tư đã luôn quan tâm, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Công ty cũng như chia sẻ những khó khăn và đặt niềm tin vào SAVICO; Đồng thời giải đáp chi tiết từng vấn đề mà các nhà đầu tư quan tâm. Trong đó phân tích rõ những thuận lợi và khó khăn cụ thể của từng lĩnh vực nhất là khó khăn tiềm ẩn của cơ chế, chính sách đã tác động đến lĩnh vực Dịch vụ Thương mại, Dịch vụ Bất động sản…của công ty.  Tuy nhiên, với uy tín và kinh nghiệm sẵn có SAVICO chắc chắn  sẽ đưa ra nhiều giải pháp và mang lại hiệu quả cao nhất đối với từng lĩnh vực và ông khẳng định với quan điểm lãnh đạo của HĐQT - Ban TGĐ SAVICO luôn đề cao vai  trò quản trị minh bạch,  ý thức trách nhiệm  đối với nguồn thu nhập có được từ khách hàng mang lại cho doanh nghiệp, sẵn sàng đón nhận những ý kiến đóng góp và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng thuận chia sẻ  niềm tin từ cổ đông, nhà đầu tư trong mọi hoạt động của công ty  nhất là việc tham gia đánh giá chiến lược và mô hình công ty trong thời gian sắp tới.