Video - Album

Tin tức

SAVICO - Top 50 Báo cáo thường niên xuất sắc nhất năm 2012

187 - 2012

Năm nay, Savico tiếp tục được vinh danh là một trong 50 doanh nghiệp có Báo Cáo Thường Niên xuất sắc nhất và đặc biệt được Chủ tịch Ủy Ban Chứng Khoán Nhà Nước tặng bằng khen cho Savico ( SVC ) đã đạt thành tích nhiều năm liền đạt giải Báo Cáo Thường Niên tốt nhất.
Lễ trao giải BCTN 2012 cùng lễ kỷ niệm 5 năm Cuộc bình chọn BCTN  được tổ chức vào ngày 14/07/2012, tại khách sạn Legend Saigon do sở GDCK TP. HCM (Hose) và Báo Đầu tư chứng khoán phối hợp tổ chức, với sự tài trợ của Công ty Quản lý quỹ Dragon Capital. Với mục tiêu khuyến khích các doanh nghiệp niêm yết hướng đến những chuẩn mực chuyên nghiệp và nâng cao tính minh bạch trong việc xây dựng báo cáo thường niên.

Ông Tạ Phước Đạt (đứng bên trái), Phó Tổng Giám đốc Công ty CP SAVICO
nhận giải Top 50 doanh nghiệp Báo cáo thường niên xuất sắc năm 2012

Theo đánh giá của Hội đồng bình chọn, chất lượng của các báo cáo thường niên năm nay đã được cải thiện so với các năm trước. Có 50 BCTN tốt nhất sẽ được vinh danh trong lễ trao giải năm nay. Đây là những báo cáo thường niên được chọn  trên tổng số 700 BCTN của DN niêm yết. Trong đó 50 BCTN đoạt giải năm nay, có 11 báo cáo của các DN niêm yết trên sàn Hà Nội và 39 báo cáo của các DN trên sàn TP.HCM. Cuộc bình chọn lần thứ sáu dự kiến sẽ được khởi động vào tháng 3-2013 và đối tượng tham gia là tất cả doanh nghiệp niêm yết trên 2 sàn chứng khoán. Tiêu chí bình chọn năm tới sẽ căn cứ theo quy định mới tại Thông tư 52/2012/TT-BTC. Ngoài ra, ban tổ chức dự kiến sẽ đưa thêm một số tiêu chí về trách nhiệm của doanh nghiệp đối với môi trường và xã hội.

Tạo dựng giá trị mới ” là một thông điệp mà Savico đang hướng tới và cũng là chủ đề của BCTN năm nay. Ý thức nhân lực là nguồn vốn quý giá, Savico đã tập trung phát triển nguồn nhân lực. Nhằm thu hút và đào tạo nên những CBNV giỏi chuyên môn, tận tâm, nhiệt huyết với công việc và gắn bó, cống hiến hết mình cho sự phát triển của Savico, Giúp Savico vượt qua những khó khăn, để đạt được các mục tiêu và tạo dựng những thành tựu mới, những giá trị mới cho cộng đồng và xã hội.